Return to previous page

Tag Usis Education

Với đội ngũ chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm, USIS Education sẽ hỗ trợ con em Quí vị sớm tiếp cận nền giáo dục tốt nhất thế giới và hoàn tất các thủ tục xin Visa du học Mỹ. Ngoài ra, USIS Education sẽ hỗ trợ Quí vị và các thành viên trong gia đình xin visa B1/B2 để trực tiếp sang Mỹ tìm trường, hỗ trợ ổn định cuộc sống hoặc dự lễ tốt nghiệp của các con.

Usis Education

Nguyễn Phước Toàn(thứ hai từ bên trái qua) –  giám đốc đại diện của Usis Education

Đánh giá từ chuyên gia trong ngành về tình hình du học Mỹ

Đánh giá về tình hình du học Mỹ, ông Chris Lộc Đào với 25 năm kinh nghiệm sống, làm việc và đầu tư kinh doanh tại Mỹ (từng được Quốc Hội Mỹ vinh danh trao tặng giải thưởng Thành tựu Sự nghiệp và giải thưởng Hướng về Cộng đồng), đồng thời là Đại diện tập đoàn Usis cho biết: ​“Việc cấp Visa du học và nhập cư Mỹ ngày càng khắt khe và khó khăn hơn khi mà ​Tổng thống Donald Trump đưa ra hàng loạt chính sách thắt chặt.” Tuy nhiên, ông Đào cũng cho rằng, mặc dù chính sách thắt chặt ngày càng gia tăng, nhưng học sinh, sinh viên Việt Nam vẫn có cơ hội du học Mỹ dễ dàng khi tìm đến những công ty tư vấn du học uy tín, giàu kinh nghiệm.

Usis Education cũng thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo để cung cấp thêm thông tin về điều kiện, học bổng của các trường đại học, cao đẳng ở Mỹ. Mời bạn xem qua video bên dưới của Usis Education về Hội thảo định cư và du học Mỹ.

Sứ mệnh của Usis Education

Trung tâm tư vấn USIS Education ra đời tiếp nối từ những thành công trong lĩnh vực tư vấn đầu tư tại Mỹ của tập đoàn USIS. Hiện tại USIS đang là đại diện của hàng trăm trường Đại học, Cao đẳng, Trung học danh tiếng của Mỹ. Bên cạnh đó, USIS Education cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo du học với sự tham gia của Giám đốc Tuyển sinh cũng như các cựu du học sinh Mỹ có thành tích học tập nổi trội nhằm tạo động lực và truyền đạt kinh nghiệm cho các em học sinh Việt Nam có dự định du học tại Mỹ.

Trung tâm tư vấn du học Mỹ Usis Education

Sứ mệnh của Usis Education là hỗ trợ các bạn trẻ Việt thành công hơn trên nước Mỹ

​“Góp tay xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam có tài, trí xứng tầm thế giới chính là sứ mệnh của USIS Education. Công ty luôn cam kết các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp cao nhất. Bằng kinh nghiệm, mối quan hệ và năng lực, các chuyên gia tại USIS sẽ nỗ lực hết sức để hỗ trợ các phụ huynh, học sinh, sinh viên có đầy đủ, chính xác các thông tin về việc làm hồ sơ và xin visa du học Mỹ”, ông Chris Lộc Đào khẳng định.

Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Mỹ hoặc về các hỗ trợ, dịch vụ visa du học Mỹ của Usis Education, bạn đọc vui lòng liên hệ tư vấn qua hotline: (+84) 8 3822 0366 , (+84) 909 337 657 hoặc theo địa chỉ bên dưới.